Nhãn:

Đồ dùng tiện ích cho trẻ sơ sinh

Gia đình bạn có bé sơ sinh, bạn rất quan tâm đến bé và dành yêu thương đặc biệt. Những vật dụng tiện ích đồ cho trẻ sơ sinh sau đây sẽ giúp bạn chăm sóc bé tốt hơn:
Dụng cụ hút mũi dây bằng silicon Simba là vật dụng thiết thực dành cho các gia đình có con nhỏ, giúp bạn chăm sóc sức khỏe bé yêu. Chất liệu silicon mềm mại không làm tổn thương màng mũi của các bé nhỏ, không gây khó chịu khi hút mũi cho bé.

(Ảnh: Bigmua.com)

Nhiệt kế đo nhiệt độ nước tắm Farlin BF-179A  sẽ giúp mẹ xác định nhiệt độ nước khi tắm cho bé một cách dễ dàng và chính xác nhất. Khi mẹ dùng tay để đo nhiệt độ nước tắm cho bé sẽ không thích hợp với thân nhiệt của bé vì nhiệt độ cơ thể bé khác với mẹ. Nước tắm đúng nhiệt độ sẽ đảm bảo an toàn cho bé khi tắm. Đây sẽ là một trong những đồ dùng trẻ em cần thiết mà mẹ không thể thiếu được.
(Ảnh: Bigmua.com)

Chiếc nhiệt kế điện tử Thermobaby Ref1440 sẽ là giải pháp cho bạn với công nghệ tiên tiến giúp đo nhiệt độ nước tắm cho trẻ một cách chính xác nhất. Thêm vào đó, nhiệt kế sở hữu kiểu dáng hình chú cá ngộ nghĩnh, xinh xắn giúp phòng tắm trở nên sinh động và màn hình tinh thể lỏng giúp mẹ đọc kết quả dễ dàng hơn.


(Ảnh: Bigmua.com)

Ti uống thuốc giúp bé uống thuốc dễ dàng hơn. Hộp chia sữa có dung tích lớn, 4 ngăn đựng đồ ăn nhẹ và sữa của bé một cách dễ dàng, tiện lợi khi bạn cho bé đi học, đi ăn, đi du lịch xa.
(Ảnh Bigmua.com)


Quấn bụng cho bé, dùng để quấn giữ ấm bụng hoặc băng rốn cho trẻ khi chưa rụng rốn. Thấm hút mồ hôi tốt
(Ảnh: Bigmua.com)

Traffic Exchange Program

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Quà tặng cho bé © 2013 | Thiết kế bởi