Nhãn:

Cát động Kinetic Sand ngộ nghĩnh đáng yêu

Trẻ em thường thích nghịch cát và tạo hình thành các lâu đài hay những đồ vật quen thuộc. Tuy nhiên, cần phải làm ẩm cát trước khi tạo hình và cát sẽ dính tay và quần áo của trẻ. Nhận thấy điều này, Wabafun đã phát minh ra loại cát đặc biệt mang tên Kinetic Sand, có khả năng kết dính với nhau những không bám dính trên bất kì bề mặt nào khác, kể cả da người mà Bigmua giới thiệu sau đây
Cát động Kinetic Sand (1kg)
(Cát động Kinetic Sand (1kg))

Gió nâng mái tóc của bạn một cách nhẹ nhàng êm ái, nước chảy làm đôi bàn chân của bạn dịu mát còn cát Kinetic linh động, mềm mại lách qua các kẽ ngón tay đem đến một cảm giác sảng khoái diệu kỳ. 
Cát động Kinetic Sand (1kg)
(Cát động Kinetic Sand (1kg))

Thật tuyệt vời khi được đùa vui cùng với những hạt cát động Kinetic Sand. Nó liên tục sắp xếp lại bản thân, ép nó, sáng tạo hình cho cát, xây dựng một cái gì đó đầy ý nghĩa để rồi nó lại tự tan chảy, thoát đi vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn!   Kinetic Sand trông giống như cát thật bởi vì nó là 98% cát tinh khiết.
Cát động Kinetic Sand (1kg)
(Cát động Kinetic Sand (1kg))

Các hạt cát liên kết một cách rất linh động, đó là nhờ 2% chất keo polymer không độc hại giúp các hạt cát tự dính vào chính nó tạo nên một dạng hỗn hợp linh hoạt mà không bị dính bệt thành một mớ hỗn độn hay bị bay lung tung.

Cát động Kinetic Sand rất nhạy cảm với nước, nó có khả năng tự hút ẩm và được thiết kế thích hợp chơi trong nhà với độ ẩm khoảng 60% so với khí hậu ngoài tự nhiên. Nếu hỗn hợp cát bị ướt, đừng lo ngại bởi vì nó sẽ tự khô một cách tự nhiên để trở lại trạng thái tuyệt vời như ban đầu.
Cát động Kinetic Sand (1kg)
(Cát động Kinetic Sand (1kg))

Cát động Kinetic Sand loại 1kg giúp làm dịu sự căng thẳng và phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, trong trường học, trong công việc, trong các buổi trị liệu và ở nhà.

Không phải tất cả mọi thứ là vĩnh viễn, ngoại trừ niềm đam mê với cát động Kinetic Sand.

Cát động Kinetic Sand được thiết kế đặc biệt để chơi trong nhà với tính chất chuyển động linh hoạt, không lộn xộn hay tách rời, rất sạch sẽ, khác với chơi cát truyền thống. 

Quá  trình chơi với cát động giúp tăng cường nhận thức cảm giác, kỹ năng vận động và tự do sáng tạo, không cần tới bất cứ hướng dẫn nào.
Cát động Kinetic Sand (1kg)
(Cát động Kinetic Sand (1kg))

Kinetic sand bao gồm 98% cát tự nhiên kết dính với nhau một cách linh động nhờ 2% chất keo polymer đặc biệt (nguồn gốc từ lúa mỳ, gluten-free và casein-free), không độc hại, không có chất lỏng bên trong, không có chỗ cho vi khuẩn phát triển, rất nhạy cảm với độ ẩm nên không bao giờ bị khô.

Cát động Kinetic sand hộp 1000 gram được sản xuất tại Thụy Điển, vượt qua được tất cả các kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu về an toàn
* Thông tin về nhà sản xuất:
WABA Fun là nhà cung cấp các hợp chất để chơi mang tính giáo dục, mỹ thuật thủ công và trị liệu có thị trường rộng khắp trên toàn Thế giới. Cát động ban đầu được phát triển cho thị trường chuyên nghiệp và sau đó tìm thấy đường đến với trái tim của trẻ em, giáo viên, phụ huynh và mọi người dân trên Thế giới. Trụ sở chính tại Hoa Kỳ, WABA Fun LLC, sản xuất một clip thương mại trên YouTube, để chứng minh các tính năng tuyệt vời của loại cát động Kinetic Sand này. Hiện clip này đã được 2 0,6 triệu lượt người đón xem và đã có một phản ứng tuyệt vời từ phía khách hàng hài lòng.

Traffic Exchange Program

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Quà tặng cho bé © 2013 | Thiết kế bởi