Nhãn:

Bộ 10 thố thủy tinh Glass Bowl

Bộ 10 thố thủy tinh Glass Bowl có nắp đậy, giúp bạn bảo quản thức ăn một cách tốt nhất. Sản phẩm được làm bằng thủy tinh chất lượng cao, chịu nhiệt tốt, an toàn với các loại thức ăn nóng lạnh và không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, Glass Bowl trong suốt, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, cùng thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng, giúp tô điểm thêm cho gian bếp của bạn thêm tươi mới.

 
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu thủy tinh cao cấp
Bộ sản phẩm được sử dụng chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt, không độc hại, an toàn với các loại thức ăn nóng hoặc lạnh.

Thiết kế hiện đại và tinh tế
Chất liệu thủy tinh sáng bóng, thiết kế trơn không hoa văn tinh tế phù hợp cho những gian bếp hiện đại. Kiểu dáng sang trọng nên có thể sử dụng để bày trực tiếp trên bàn ăn.

Cất giữ gọn gàng
Tô được thiết kế kích thước để có thể lồng vào nhau, tiện cho việc lưu trữ khi bạn không sử dụng.

Bộ 10 thố thủy tinh Glass Bowl
 
Bộ bát thủy tinh gồm 10 tô chén nắp đỏ với 5 kích thước khác nhau:
- 2 x Tô 01: Đường kính: 17cm. Thể tích: 1.083L
- 2 x Tô 02: Đường kính: 14cm. Thể tích: 555ml
- 2 x Tô 03: Đường kính: 12cm. Thể tích: 401ml
- 2 x Tô 04: Đường kính:10cm. Thể tích: 239ml
- 2 x Tô 05: Đường kính: 9cm. Thể tích: 166ml

Bộ 10 thố thủy tinh Glass Bowl
 
Mẹo vặt cho bạn
Khi đánh rửa cốc chén hay bất cứ đồ dùng gì bằng thủy tinh trong nhà bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa va chạm, cọ sát nếu không rất dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt.
Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh trở nên xỉn màu. Nếu bạn muốn tìm lại sự sáng trong như ban đầu cách tốt nhất là nên dùng vỏ trứng, chanh và giấm. Bằng cách vò nát khoảng 6 vỏ trứng vào đồ dùng cần làm sạch sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm. Ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Rửa đồ dùng bằng nước nóng và úp khô.
 
Bộ 10 thố thủy tinh Glass Bowl
(Bộ 10 thố thủy tinh Glass Bowl)

Traffic Exchange Program

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Quà tặng cho bé © 2013 | Thiết kế bởi